TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC RA ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ THEO TT22

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn số 13/Tr. T/PGD&ĐT ngày 21 tháng 02 năm 2017 của PGD&ĐT Cư M’gar V/v Tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ra đề kiểm tra định kỳ theo TT22/2016/TTBGDĐT; Ngày 04 và 05 tháng 3 năm 2017
      Thực hiện công văn số 13/Tr. T/PGD&ĐT ngày 21 tháng 02 năm 2017 của PGD&ĐT Cư M’gar  V/v Tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ra đề kiểm tra định kỳ theo TT22/2016/TTBGDĐT; Ngày 04 và 05 tháng 3 năm 2017 bộ phận chuyên môn trường TH Lý Thường Kiệt đã tổ chức tập huấn cấp trường với mục đích  hỗ trợ và hướng dẫn giáo viên tiểu học cách thức thiết kế đề kiểm tra định kì môn Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử và Địa lý theo thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT. Đảm bảo yêu cầu sau khi tập huấn mỗi giáo viên đều hiểu biết rõ ràng, đầy đủ và thực hành biên soạn được các câu hỏi, bài tập 4 mức độ phát triển năng lực học sinh và đề kiểm tra định kì dựa trên Chuẩn kiến thức, kỹ năng môn Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử và Địa lý.

tuan 1

                           Cán bộ quản lý và giáo viên tham gia tập huấn đầy đủ
Chấp hành kế hoach tập huấn, tất cả giáo viên của trường tham gia đầy đủ. Báo cáo viên truyền đạt gồm cô Cao Thị Tuấn ( môn Tiếng Việt, cô Nguyễn Thị Xuân (môn Toán) , thầy Đỗ Văn Tân ( môn Khoa học, Lịch sử và Địa lý). Môn Tin học và Anh văn giáo viên được tiếp thu tại PGD&ĐT Cư M’gar.

theo doi

Học viên chú ý theo dõi nội dung tập huấn

Với sự  nhiệt tình của báo cáo viên- ý thức nghiêm túc của học viên; sau đợt tập huấn giáo viên đã  nắm vững:
–  Mục đích, yêu cầu thiết kế bài kiểm tra định kì
– Cách thức thiết kế ma trận và đề kiểm tra các môn học dựa trên chuẩn kiến thức kỹ năng theo bốn mức độ nhận thức :
Mức 1: nhận biết, nhắc lại được kiến thức, kĩ năng đã học.
Mức 2: hiểu kiến thức, kĩ năng đã học, trình bày, giải thích được kiến thức theo cách hiểu của cá nhân.
Mức 3: biết vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để  giải quyết những vấn đề quen thuộc, tương tự  trong học tập, cuộc sống.
Mức 4: vận dụng các kiến thức, kĩ  năng đã học để  giải quyết vấn đề  mới hoặc đưa ra những phản hồi hợp lí trong học tập, cuộc sống một cách linh hoạt.