Thời khóa biểu, năm học 2021-2022

Thời khóa biểu, năm học 2021-2022

Lượt xem:

...
Thư về phòng, chống dịch COVID-19 của Chủ tịchUBND tỉnh Đắk Lắk

Thư về phòng, chống dịch COVID-19 của Chủ tịchUBND tỉnh Đắk Lắk

Lượt xem:

...
Sách giáo khoa lớp 1, lớp 2 sử dụng trong năm học 2021 – 2022

Sách giáo khoa lớp 1, lớp 2 sử dụng trong năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

...
Thông báo tuyển sinh lớp 1, năm học 2021-2022

Thông báo tuyển sinh lớp 1, năm học 2021-2022

Lượt xem:

...
Kế hoạch tuyển sinh lớp 1, năm học 2021-2022

Kế hoạch tuyển sinh lớp 1, năm học 2021-2022

Lượt xem:

...
Tạo Động Lực Cho Học Sinh Bằng Cách Hạn Chế Việc Chấm Điểm

Tạo Động Lực Cho Học Sinh Bằng Cách Hạn Chế Việc Chấm Điểm

Lượt xem:

Có khi nào bạn nghĩ, việc cho điểm 10 lại tạo ra tác động không tốt với quá trình học tập của học sinh? Điều đó có thể lắm chứ. Trong các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, việc cho điểm (thậm chí là điểm cao) không có nhiều tác động trong việc tạo ra động lực thúc đẩy quá trình học tập của học sinh. Chính vì... ...
Cách tính chuyển  hệ số lương theo Thông tư 02/2021.

Cách tính chuyển hệ số lương theo Thông tư 02/2021.

Lượt xem:

Trường hợp 1: Giáo viên tiểu học hạng IV (mã số V.07.03.09) có hệ số lương trước đây từ 1,86 đến 4,06 được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29) có hệ số lương từ 2,34 đến 4,98 như ở bảng sau: Hạng IV hiện nay (Hệ số lương – Bậc) Hạng III mới (Hệ số lương – Bậc) Nâng... ...
4 Lời Khuyên Giúp Học Sinh Phát Biểu Nhiều Hơn Trong Lớp Học

4 Lời Khuyên Giúp Học Sinh Phát Biểu Nhiều Hơn Trong Lớp Học

Lượt xem:

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi cho học sinh và nhận được câu trả lời là sự im lặng hoặc học sinh cúi mặt xuống, tránh ánh mắt của bạn? Có khi nào bạn hỏi học sinh có hiểu một vấn đề nào đó hay không và đáp lại là sự im lặng đến bực mình, biết học sinh cũng không nói gì mà không biết học sinh... ...
Cách Để Hiểu Những Điều Mà Học Sinh Mong Đợi Ở Giáo Viên

Cách Để Hiểu Những Điều Mà Học Sinh Mong Đợi Ở Giáo Viên

Lượt xem:

Là giáo viên, chúng ta biết rất rõ những gì mình mong đợi từ học sinh, nhưng nhiều khi chúng ta lại không nhận thức đầy đủ về những gì học sinh mong đợi ở mình. Nguyên nhân chủ yếu là do sự chủ quan. Nhiều giáo viên nghĩ rằng với kinh nghiệm giảng dạy của mình, chúng ta có thể hiểu biết rất rõ học sinh muốn gì... ...
CÁC THẦY CÔ, LÀM ƠN HÃY CÓ THÊM SỰ KIÊN NHẪN!

CÁC THẦY CÔ, LÀM ƠN HÃY CÓ THÊM SỰ KIÊN NHẪN!

Lượt xem:

Tôi không chắc rằng nó có ích hay không, nhưng tôi vẫn khuyên các thầy cô hãy bổ sung kiến thức về giáo dục đặc biệt. Hãy kết nối với các giáo viên khác, hãy tham gia các hội thảo về trẻ tự kỉ,… hãy lắng nghe kinh nghiệm và những chia sẻ của các chuyên gia, thầy cô sẽ có được những lời khuyên hữu ích. Tôi lớn... ...
Trang 1 / 612345 » ...Cuối »