TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG CÁN BỘ QUẢN LÝ-GIÁO VIÊN
Lượt xem:

Với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn đồng thời giúp giáo viên được thực hành, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm tại chỗ, lớp học đã được Ban tổ chức chuẩn bị nội dung, tài liệu chu đáo và thu hút được các đối tượng tham gia đầy đủ.
Cô Phạm Thị Lương trao đổi module Dạy học phân hóa ở Tiểu học
Cán bộ quản lý và giáo viên chú ý theo dõi phần tài liệu
Trong đợt tập huấn, cán bộ quản lý- giáo viên trao đổi mục tiêu của dạy phân hóa đối tượng ở tiểu học; đặc điểm tâm sinh lý của lứa tuổi tiểu học; lựa chọn phương pháp và hình thức dạy học phù hợp. Ngoài ra các học viên được nghiên cứu và trao đổi thêm về các khâu tiến hành khi dạy phân hóa- Điều kiện để dạy phân hóa có hiệu quả.
Lứa tuổi học sinh Tiểu học tư duy còn chậm, trí nhớ không bền, vì vậy để giúp các em phát triển tư duy và trí tưởng tượng, biến kiến thức bài học “ khô khan” thành những mạch kiến thức logic thì đòi hỏi giáo viên phải có kỹ năng sử dụng phương pháp dạy học, từ đó lựa chọn kỹ thuật dạy phù hợp. Từ những nghiên cứu, sử dụng hợp lý của giáo viên sẽ giúp học sinh hứng thú, tích cực hợp tác với bạn để tìm tòi kiến thức. Đây cũng là nội dung bổ ích mà học viên được tích lũy thêm khi học xong module Dạy học tích cực- Một số kỹ thuật dạy học.
Học viên tham gia lớp tập huấn Dạy học tích cực- Một số kỹ thuật dạy học
Sau buổi học, học viên còn làm bài tập do Ban tổ chức yêu cầu. Mặc dù thời gian dành cho phần làm bài tập không nhiều, nhưng đây lại là hoạt động sôi nổi và hiệu quả nhất đối với các học viên.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC NHÓM
Đại diện các nhóm trình bày và chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng kỹ thuật bản đồ tư duy